Thursday, June 23, 2011

[news]T24-611: LA.noire กำลังมาสู่ PC? | ES:Skyrims ลงให้ GFWL? | Crysis2 patch1.9 กับสักยภาพ Dx11!


             สวัสดีครับห่างหายกันไปนาน วันนี้ก็ขอลงข่าวบ้างสักเล็กน้อย.. เพื่ออัปเดต Blog กันสักหน่อย
 ช่วงนี้กำลังเดินแผนทำ content ใหม่สำหรับลง Blog หลายๆคนคงเดาได้ไม่ยากกว่ามันคืออะไร ส่วนหนึ่งมีสาระ อีกส่วนไว้เพื่อขำๆเอาความบันเทิง..สลับกันไปบ้าง ซึ่งแผนการก็ดำเนินไปได้ระดับนึง (แต่ยังไม่เท่ากับที่คาดการไว้ในตอนแรก เพราะยากและมีปัญหามากกว่าที่คาดรวมถึงปัญหาบางอย่างก็เกิดขึ้นมาดื้อๆ

ยังไงระหว่างรอและเพื่ออัปเดต Blog ก็ขอเอาข่าวมาฝากกันหน่อย ซึ่งสาวกเกมเมอร์ชาว PC น่าจะถูกใจกันแน่นอน

กดอ่านต่อด้านล่างได้เลยครับ



[News #1]

           อัปเดตต่อไปที่กำลังจะมาถึงในสัปดาห์หน้านี้กับ Patch 1.9 ของ Crysis 2 มันจะมาพร้อมกับการเพิ่มขีดความสามารถในการเปิดใช้  DirectX 11 อย่างเต็มสูบไม่ว่าจะเป็น Tessellation , HDR Motion Blur , Occlusion Mapping , Realtime Local Reflection เตรียมตัวรอกันได้เลยสำหรับเกมเมอร์ที่กระหายกราฟิก (และมีฮาร์ดแวร์พร้อม) ส่วนผมคงจะได้เห็นของพวกนี้ปลายปี..

patch ตัวนี้จะทำงานกับ
-DX11 Tessellation Pack (สำหรับ dx11 เท่านั้น / จำเป็นต้องใช้การ์ดจอที่รองรับ Dx11 น้อ)
-HIGH Res textures Pack (รองรับทั้ง Dx 9และ11)
ที่สามารถโหลดได้ฟรี
รูปตัวอย่าง
|
[News #2]


           เกม L.A. Noire ที่โดงดังใน Console กำลังถูกนำมาสู่ PC ให้เล่นกันช่วงไตรมาสที่ 3 ปีนี้! และที่สำคัญในเวอชั่น PC ได้ถูกปรับปรุงเรื่องภาพให้ดีขึ้น พร้อมรองรับระบบภาพ 3D และการควบคุมด้วยเมาส์กับคีย์บอร์ดอีกด้วย

[News #3]

        
*สำหรับผู้ที่ Pre-Order เกม The ElderScroll:Skyrim จะได้รับ Bonus MAP (หมายถึง Map จริงๆที่เป็นผืนแผ่นมาแบบในรูป) ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าแผนที่ที่ว่าทำจากอะไร ซึ่งอาจจะเป็นผ้า กระดาษ หรือแผ่นหนังบางๆก็ได้

*สำหรับผู้ที่สงสัยว่าเกม RPG ที่เปิดกว้างเกมนี้จะมีมังกร(ที่ส่วนใหญ่เป็นบอส) อย่างจำนวนจำกัดแล้วหล่ะก็... ต้องบอกว่าไม่ใช่ครับ... เพราะทาง designer ของเกมบอกมาเองเลยว่า มันมีอยู่ไม่จำกัดเพราะมันจะถูกสุ่มสร้างขึ้นนั่นเอง (แล้วทางผู้เล่นยังมีโอกาสโดนรุมกินโต๊ะ 3-1 โดยมังกรได้อีกด้วย)

*แล้วจากรูป สำหรับเวอชั่น PC ไม่แน่ใจว่าเมื่อเกมออกจริงๆจะถูกผูกเข้ากับ Games For Windows LIVE หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆเกมนี้ผู้เล่นมีโอกาสที่จะสามารถเก็บ Achievement ลง Gamertag ตัวเดียวกับที่ใช้ใน Xbox360 ได้ด้วย

Credit : PCGamer